//
you're reading...
Hội Thảo và Đào Tạo

Chương trình: Chuyển hóa tư duy, chuyển biến cuộc đời

Xin dành tặng món quà tri thức vô vàn ý nghĩa cho các bạn sinh viên

CHƯƠNG TRÌNH:

“CHUYỂN HÓA TƯ DUY – CHUYỂN BIẾN CUỘC ĐỜI”

Đã bao giờ khi ngồi trên ghế nhà trường các bạn băn khoăn tự hỏi: “Rồi ta sẽ là ai trong cuộc đời này?” Một nhà lãnh đạo cấp cao, một chuyên viên nghiên cứu xuất sắc hay chỉ là một nhân viên rất đỗi bình thường với mức lương đủ trang trải cuộc sống? Nhiều bạn trong chúng ta ấp ủ trong mình những ước mơ, hoài bão và sẵn sàng dốc hết bầu sức lực và tâm huyết tuổi trẻ của mình ra để theo đuổi ước mơ, hoài bão ấy. Đó thực sự là những con người cực kỳ may mắn. Vậy nhưng, phần lớn chúng ta lại không có được điều may mắn như vậy. Các bạn biết không, chính sự băn khoăn vô định, không dám mơ ước, ko dám thực hiện đó đã dẫn đến những sự lãng phí vô cùng to lớn: lãng phí thời gian và công sức học tập của bạn, lãng phí tiền của của cha mẹ bạn, lãng phí những nguồn lực của xã hội đã đầu tư cho bạn, và quan trọng hơn cả, lãng phí chính những khả năng vô tận đang tiềm ẩn trong bạn.

Chắc chắn rồi bạn ạ! Mỗi người trong chúng ta đều là một tuyệt tác của tạo hóa; tự nhiên ban cho bộ não của chúng ta sức mạnh của người khổng lồ có thể làm nên những điều kỳ diệu. Tuy nhiên, sức mạnh đó lại cần một thứ chìa khóa đặc biệt để mở. Một nửa chiếc chìa khóa mang tên KHÁT VỌNG PHẤN ĐẤU, thứ mà chúng ta đã vô tình đánh rơi mất khi không biết được mục tiêu của cuộc đời mình là gì. Nửa còn lại nằm ở việc nắm rõ được cách thức vận hành và hoạt động của bộ não. Hẳn rồi, bạn có một công cụ vô cùng phức tạp và tinh xảo nhưng lại không biết cách sử dụng, thì liệu công cụ đó có thể mang lại lợi ích gì cho bạn?

Đây cũng là điều luôn nằm trong suy nghĩ và trăn trở của TS. Phan Tất Thứ, một người luôn tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và khám phá năng lực tiềm ẩn của con người. Ông đã dành nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu cũng như tìm tòi phát mình nhằm cho ra đời chương trình đặc biệt “MÔ HÌNH CHUYỂN HÓA TƯ DUY HỌC ĐƯỜNG – EDUMIND”. Đây là mô hình ưu việt hướng đến đối tượng sinh viên, nhằm giúp cho các bạn khám phá ra niềm đam mê thực sự của mình, từ đó đặt ra và quyết tâm theo đuổi các mục tiêu lớn, đồng thời biết tận dụng bộ não và các mô thức tư duy của mình một cách tối ưu để làm công cụ đạt được đến các mục tiêu đó.

Với mong muốn được phổ biến rộng rãi MÔ HÌNH EDUMIND tới các bạn sinh viên, Công ty TNHH Kỹ Năng Việt, được sự cho phép của TS. Phan Tất Thứ, đã đưa các nội dung của mô hình vào một chương trình đào tạo ngắn hạn mang tên: “Chuyển hóa Tư duy, chuyển biến cuộc đời” với 3h học tập và lắng nghe những chia sẻ, hướng dẫn từ chính TS. Phan Tất Thứ.

Đến với khóa học, các bạn có thể:
– Khám phá những năng lực tiềm ẩn của bản thân
– Xác định mục tiêu cho bản thân mình và vạch ra phương hướng phấn đấu cụ thể
– Cung cấp những công cụ để tư duy một cách hiệu quả
– Rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất
– Bồi đắp lòng tự trọng và sự tự tin vào bản thân mình
– …

Thời gian: 8h30 sáng thứ 7 (17/03/2012)
Địa điểm: Phòng học, tầng 19, tòa nhà Trung Yên 1, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện Viet Motor số 123B Trung Kính)
Học phí: 150,000 VNĐ.

Ưu đãi dành cho các bạn:

– Có coupon được giảm 25% học phí,
– Đăng ký theo nhóm 3 người: miễn học phí cho 1 người :).
– Đăng ký theo biểu mẫu tại liên kết dưới:
https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dGdZQXphQzFSS0NvTXN2TFYyLVl1bWc6MQ

Hãy liên hệ ngay để đăng ký tham dự và được nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình.
Email: info.kynangviet@gmail.com
Điện thoại: 043 994 6351
Hoặc: 01665 973 681 (gặp Hương)

Xin chúc các bạn sinh viên luôn tự tin vào bản thân và làm chủ cuộc sống của mình, giữ chắc hai mảnh của chiếc chìa khóa và mở ra mọi cánh cửa thành công trong cuộc sống.

Thân ái!

About sunseajsc

Đồng hành cùng thành công của doanh nghiệp Kết nối những con người mới Kết tinh những giá trị mới

Thảo luận

Không có bình luận

Bình luận về bài viết này