//
you're reading...
Hội Thảo và Đào Tạo

TỔNG KẾT VỀ BUỔI HỘI THẢO CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN LUẬT

Vào lúc 9h – 11h ngày 11/12/2011 tại Số 6 Phạm Ngọc Thạch, Trung tâm dạy nghề quận Đống Đa, Hà Nội, công ty cổ phần tư vấn và đào tạo sunsea đã có buổi hội thảo chia sẻ về cơ hội việc làm cho sinh viên. Buổi hội thảo có sự góp mặt của hơn 50 bạn sinh viên luật, với mong muốn tìm được hướng đi cho mình sau khi ra trường.

Tại đây các bạn cùng chị Vân Thủy  – là người có kinh nghiệm trong việc tuyển dụng nhân sự, chị đã có những chia sẻ rất thực tế dành cho sinh viên luật về vấn đề tư duy sinh viên khi ra trường: làm chủ hay làm thuê; những điều mà nhà tuyển dụng cần có ở các sinh viên trẻ mới ra trường và một số kỹ năng phỏng vấn xin việc.

Bên cạnh đó các bạn sinh viên được làm quen với anh  Cường – là cộng tác viên của công ty bất động sản Godland, được hiểu về quá trình phát triển của anh từ giai đoạn sinh viên đến làm chủ, có cơ hội làm việc với anh và công ty bất động sản. Anh đã có những chia sẻ thiết thực nhất từ kinh nghiệm của bản thân, trải nghiệm cuộc sống của mình, khiến các bạn sinh viên vô cùng thích thú và muốn hợp tác làm việc với anh.

Và quan trọng hơn, tại buổi hội thảo, công ty cổ phần tư vấn và đào tạo Sunsea đã dành cho các bạn sinh viên những điều hết sức cần thiết. Với sự chia sẻ của những sinh viên khóa trước về việc đi làm tại các văn phòng, công ty, những vấn đề cần thiết khi bạn xin việc hay đi làm. Đó là những trải nghiệm thật sự, những tâm huyết mà người chia sẻ dành cho tất cả các bạn sinh viên, góp phần giúp các bạn có được những cái nhìn đúng đắn hơn trong môi trường làm việc.

Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo Sunsea đã giúp các bạn sinh viên luật lựa chọn hướng đi mới mẻ với khóa học đào tạo dài hạn, cùng cơ hội xin được việc làm tại các văn phòng, công ty luật. Đây là mô hình đào tạo duy nhất tại Việt Nam, với sự liên kết, hợp tác cùng các chuyên gia trong các vấn đề về thái độ, kỹ năng và chuyên môn luật, cũng như tạo ra môi trường làm việc vô cùng thú vị và hiệu quả giúp các bạn sinh viên tìm ra được bản thân mình muốn gì và cần gì.

Đến với buổi hội thảo, các bạn sinh viên có những cái nhìn tích cực hơn về ngành luật, về những hướng đi tương lai của mình, phần nào gợi mở ra cho những dấu chấm hỏi trong tư duy bản thân mỗi người.

dưới đây là một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

About sunseajsc

Đồng hành cùng thành công của doanh nghiệp Kết nối những con người mới Kết tinh những giá trị mới

Thảo luận

Không có bình luận

Bình luận về bài viết này